Sữa Ong Chúa Tươi Mocha

By tháng 9 09, 2018

Sữa Ong Chúa Tươi Mocha là chất dinh dưỡng đặc biệt quý giá trong tự nhiên. Được tạo nên từ phấn hoa và chất dịch đặc biệt trong tuyến họng của những chú ong thợ. Sữa ong chúa tươi chứa nhiều dưỡng chất, acid amin, vitamin… rất tốt cho sức khỏe của con người. Và có hiệu quả đặc biệt trong làm đẹp, tái tạo, khôi phục và trẻ hóa làn da. Sữa Ong Chúa Tươi Mocha được chiết suất từ nguồn sữa ong chúa 100% thiên nhiên đem đến một sản phẩm làm đẹp chất lượng, an toàn từ thiên nhiên.

Sữa Ong Chúa Tươi Mocha
Giá gốc: 310,000 vnđ
Khi làn da của thiếu sức sống của mình về việc xuất hiện các nếp nhăn, da bị nám, tàn nhang nhiều và mụn xuất hiện xung quanh mặt. Hơn thế nữa là tình trạng bọng mắt làm cho khuôn mặt bạn trở nên thiếu sức sống và ngày càng già đi ảnh hưởng đến bề ngoài tự tin của bạn thì bạn nên dùng Sữa Ong Chúa Tươi Mocha.

Bạn không cần phải đi đâu xa để tìm giải pháp xóa tan đi những phiền toái trên da mặt khiến bạn thiếu tự tin. Sữa Ong Chúa Tươi Mocha được cho là chất dinh dưỡng vô cùng quan trọng giúp tái tạo và phục hồi tế bào da của bạn, giúp bạn trở nên tự tin hơn. Hãy cùng với chúng tôi khám phá công dụng tuyệt vời của nó !

Sữa Ong Chúa Tươi Mocha
Giá gốc: 310,000 vnđ
Sữa ong chúa tươi Mocha được biết đến với khả năng cung cấp dưỡng chất, tái tạo tế bào da, cải thiện sắc tố da là một trong những phương pháp trị nám da tận gốc. Hằng ngày sử dụng một lượng sữa ong chúa thoa đều khắp mặt, massage đều da mặt và để đó ít nhất 30 phút cho khô lại sau đó rửa lại với nước, nếu có thể bạn đắp mặt nạ qua đêm thì càng tốt. Giúp sẽ khit lỗ chân lông, kháng viêm, cải thiện da mụn. Các vết nám và tàn nhang cũng sẽ mờ dần. Nên kết hợp ăn 5 – 10g Sữa ong chúa mỗi ngày giúp tăng cường sức khỏe, phục hồi tuổi thanh xuân, làn da cũng trở nên mịn màng hơn.
Để nâng cao hiệu quả trong điều trị nám và tàn nhang kết hợp sử dụng Sữa Ong Chúa Tươi Mochavới Kem trị nám Face Collagen Tảo Non Mocha. Với dưỡng chất quan trọng từ Collagen và tảo non nhật bản. Bạn sẽ thấy sự khác biệt rõ rệt chỉ với thời gian ngắn sử dụng. Làn da sẽ được cải thiện rõ ràng, các vết thâm nám mờ dần đi.

Thành phần Sữa Ong Chúa Tươi Mocha: 100% sữa ong chúa tươi tự nhiên.
Sữa Ong Chúa Tươi Mocha được chắt lọc trực tiếp từ vùng cao nguyên đảm bảo được chất lượng hảo hạng được lưu giữ từ hương vị của núi rừng.

Bạn sẽ không phải nghi ngại sợ mua nhầm Sữa Ong Chúa giả - Sữa Ong Chúa pha tạp chất - hay Sữa Ong Chúa Trung Quốc vì đã có công ty chúng tôi bảo đảm chất lượng cũng như kiểm nghiệm qua viện PASTEUR VÀ được đăng kí thương hiệu độc quyền từ cục đo lường chất lượng TW3.

Sữa Ong Chúa Tươi Mocha
Giá gốc: 310,000 vnđ
Công dụng Sữa Ong Chúa Tươi Mocha: 
Sữa Ong Chúa Tươi Mocha có chứa nhiều protein, các acid amin, các vitamin A B E và nhiều khoáng chất khác. Do đó sữa ong chúa có nhiều tác dụng rất tốt trong làm đẹp:
- Trị nám và tàn nhang từ gốc: Tác động từ gốc các yếu tố gây nám tàn nhang, cung cấp dưỡng chất giúp tái tạo tế bào da, cải thiện sắc tố da.
- Loại bỏ dấu hiệu tuổi già, làm mờ vết chân chim và cung cấp độ ẩm cho da. Nhờ việc đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, làm tăng việc tái tạo các tế bào da giúp da luôn tươi trẻ và căng mịn.
- Sữa Ong Chúa Tươi Mocha giúp da luôn căng mịn, trắng hồng và trẻ hóa làn da.
- Se khít lỗ chân lông, mờ thâm trị mụn hiệu quả. Nhờ dưỡng chất kháng sinh anti-bacterial nâng cao sức đề kháng cho tế bào da từ đó giảm mụn, viêm da.

*Kết quả của sản phẩm có thể sẽ khác nhau vì còn tuỳ thuộc vào cơ địa, thể trạng, điều kiện sức khỏe mỗi người tại thời điểm dùng, do vậy khi dùng bạn hãy tuân thủ dùng đều đặn và có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý để đạt được kết quả như mong đợi.
Sữa Ong Chúa Tươi Mocha
Giá gốc: 310,000 vnđ
Cách sử dụng Sữa Ong Chúa Tươi Mocha:
- Dưỡng da: Thoa đều lên mặt và để 30 phút thư giãn sau đó rửa lại bằng nước sạch, làm đều đặn mỗi tối.
- Bổ máu, trị nám từ bên trong: Người lớn ăn 1 thìa vào buổi sáng và tối. Trẻ em 1/2 thìa vào buổi sáng và tối.

Sản Phẩm Khác

0 nhận xét